Mô Tả Công Việc
• Develop plans, set budgets, solutions and organize the implementation of medium and short-term plans, goals across channels (content strategy, events, commercial marketing, digital, KOL ).
• Plan management, budget allocation, and carry out PR activities, branding, promotions, advertising, sponsorship, ETC.
• Operate and manage all marketing communication activities of the Company effectively; Ensure resources for business.
• Conduct market research, analyze competitors and propose appropriate improvement measures and strategy.
• Build and maintain relationship with: agencies, suppliers, press, business partners.
• Coordinate with the Sales Department and related departments to take care of customers, develop products and services of the Company.
• Coordinate the implementation events of company and community .
• Advise and propose to the Board of Directors solutions related to the field of communication.
• Perform other tasks assigned by the Board of Directors.
• Xây dựng kế hoạch, thiết lập ngân sách, giải pháp và tổ chức thực hiện phương án trung và ngắn hạn, các mục tiêu trên các kênh (social, event, content strategy, digital, KOL).
• Lập kế hoạch quản lý, phân bổ kinh phí và thực hiện các hoạt động PR, xây dựng thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tài trợ, v.v.
• Điều hành và quản lý mọi hoạt động truyền thông tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
• Tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, phân tích diễn biến các đối thủ cạnh tranh và đề ra các biện pháp cải tiến phù hợp.
• Xây dựng mối quan hệ với: agency, nhà cung cấp, báo chí, đối tác kinh doanh.
• Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và các bộ phận liên quan chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ Công ty.
• Phối hợp thực hiện các chương trình sự kiện của công ty và cộng đồng.
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám Đốc các giải pháp liên quan đến lĩnh vực truyền thông
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Working experience: at least 02 years of experience as a Marketing Team Leader
- Experience with Ads, CRM, website, and POS
- Leadership skills with the ability to set and prioritize goals
- Priority is given to candidates with at least 2 years of experience in the field of hotel restaurants, wedding conferences, and lounges.
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm làm Trưởng nhóm Marketing ít nhất 02 năm
- Kiến thức vững về Ads, website, CRM, và POS
- Kỹ năng lãnh đạo với khả năng thiết lập và ưu tiên các mục tiêu
- Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực nhà hàng khách sạn, hội nghị tiệc cưới, lounge.
Hình thức
Quyền Lợi
- SALARY: 20,000,000 VND – 25,000,000 VND + other benefit
- SUPPORT FOR LUNCH AT THE OFFICE AND PARKING TICKETS
- Dynamic and professional working environment: Enjoy the regimes prescribed by the Company and the Labor Law.
- Social insurance, health insurance and unemployment insurance regimes. 13th salary bonus, bonus according to working capacity
- Other welfare policies: annual tours, holidays, permissions.
- MỨC LƯƠNG: 20.000.000Đ - 25.000.000Đ + CƠ CHẾ
- HỖ TRỢ CƠM TRƯA TẠI VĂN PHÒNG VÀ VÉ GỬI XE
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty và Luật lao động.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo năng lực làm việc
- Chính sách phúc lợi khác: tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.