Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị kế hoạch, cách thức triển khai hoạt động MKT trình Ban lãnh đạo.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng dễ tiếp cận các tính năng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, chính sách ưu đãi…
- Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng
- Xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng trước và sau bán hàng của Công ty
- Tiếp nhận và triển khai thực hiện các chương trình MKT, thúc đẩy bansn hàng theo quy định của Nhà sản xuất và của Công ty
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra.
- Phụ trách các bài content liên quan đến truyền thông offline và digital, thiết kế hình ảnh quảng cáo
- Kết hợp phòng HC-NS tổ chức, duy trì các hoạt động truyền thông nội bộ
- Các nhiệm vụ khác từ Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên Nam
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trade MKT là một lợi thế
- Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Nhanh nhẹn, trẻ trung.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh, bao gồm: lương cứng + lương doanh thu + phụ cấp
- BHXH, BHYT, BHTN theo đúng luật quy định
- Thưởng các ngày Lễ, tết trong năm
- Tham gia các hoạt động của công ty: Team building, year end party v.v..
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.