Mô Tả Công Việc
Xây dựng kế hoạch/chiến dịch quảng cáo trực tuyến qua các kênh: facebook, google... và đảm bảo các mục tiêu khách hàng đăng kýTheo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate).Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.Phát triển và thử nghiệm các kênh Marketing mới (bao gồm cả online và offline)Quản lý chất lượng các kênh digital của công tyXây dựng kế hoạch marketing - truyền thông tích hợp theo tháng, quý, năm để đạt được mục tiêu doanh thu của công ty và các cơ sởQuản lý và thực hiện hoạt động liên quan tới các hoạt động xã hội, chương trình tài trợ, nội dung, bài viết, nhằm tăng cường hình ảnh và nâng cao hình ảnh trước cộng đồngQuản lý và thực hiện kế hoạch nội dung/ bài đăng trên nền tảng riêng (website, fanpage, youtube, email, bản tin, brochure...), theo dõi và phân tích các chỉ số truyền thông.Hàng tháng lên kế hoạch tìm kiếm và đảm bảo đạt số lượng data tiềm năng được giao để team sales xử lý mang doanh thu về cho công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành MarketingKinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc 3 năm trong ngành Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty có thị trường quốc tế.Kỹ năng làm độc lập, làm việc nhóm. Sử dụng thành thạo mạng xã hội, hiểu rõ cách vận hành các kênh quảng cáo.Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo...Tiếng Anh cơ bản
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Đóng BHXH sau 2 tháng thử việcKhám sức khởe định kì, Teambuilding hàng nămLàm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.Xét tăng lương theo năm