Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, Instagram, TikTok, ...)- Thực hiện các hoạt động SEO để tối ưu hóa hiển thị trang web công ty trên công cụ tìm kiếm- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, truyền thông, tạo dựng thương hiệu và tổ chức sự kiện (Google Ads, Facebook Ads, ...)- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong công việc- Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược marketing phù hợp- Báo cáo hiệu quả hoạt động marketing cho cấp trên- Hỗ trợ các hoạt động marketing khác khi được phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 3 năm kinh nghiệm.- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về TMĐT- Chuyên nghiệp, chịu khó học hỏi, trách nhiệm công việc.- Có kiến thức và kỹ năng về Digital Marketing, SEO, và các công cụ marketing online- Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Canva,...- Có kỹ năng viết content marketing tốt, khả năng sáng tạo cao- Hiểu biết về các xu hướng marketing trong ngành bán lẻ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương trao đổi khi phỏng vấn dựa trên năng lực và kinh nghiệm- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước- Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, Tết, lương thưởng tháng 13, .....- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm- Làm việc từ 9h - 18h (T2 - T6)- Hỗ trợ gửi xe
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.