Mô Tả Công Việc
Plan raw materials and purchasing:• Plan the purchase of raw materials properly for the orders and forecast from customers /Lập kế hoạch mua nguyên vật liệu đúng theo đơn đặt hàng và dự báo từ khách hàng• Contact the customers in case of PO/forecast changes and/or delays in production /Liên hệ với khách hàng trong trường hợp thay đổi PO/dự báo và/hoặc chậm trễ trong sản xuất• Follow delivery of raw materials so that no delay will affect the production /Theo dõi việc cung cấp nguyên vật liệu để không bị chậm trễ ảnh hưởng đến sản xuất• Follow the pricing of goods and services to ensure the best prices are being used /Tuân thủ việc định giá hàng hóa, dịch vụ để đảm bảo giá được sử dụng là tốt nhất• Review contracts with goods’ and services’ providers /Rà soát hợp đồng với nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ• Train the designated person with material planning /Đào tạo người được chỉ định về kế hoạch vật liệu• Update norms /Cập nhật định mức• Solve the problem if any / Giải quyết vấn đề phát sinh (nếu có)Supporting general director:• Contacting clients while general director is absent /Liên lạc khách hang khi Giám đốc vắng mặt• Assisting general director in daily tasks /Hỗ trợ Giám đốc trong các mục công việc hàng ngày• Preparing weekly reports on stock inventory and update Clients / director / Chuẩn bị báo cáo hàng tuần về tồn kho và cập nhật cho Khách hàng / Giám đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Bachelor’s degree in Business Administration, Supply Chain Management, or a related field/ Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc lĩnh vực liên quan.• Minimum of 3 years of experience in material planning, supply chain management, or a similar role / Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch vật tư, quản lý chuỗi cung ứng hoặc vai trò tương tự.• Understanding of inventory management, procurement processes, and sales operations would be preferred/ Ưu tiên hiểu biết về quản lý hàng tồn kho, quy trình mua hàng và hoạt động bán hàng• Proficiency in MS Office (Excel, Word, PowerPoint) and ERP systems./ Thành thạo MS Office (Excel, Word, PowerPoint) và hệ thống ERP.• Good at all skills of English/ Thành thạo tiếng Anh.• Ability to multitask and work under pressure in a fast-paced environment / Có khả năng đa nhiệm và làm việc dưới áp lực trong môi trường có nhịp độ nhanh.• High level of attention to detail and accuracy. / Mức độ tập trung cao đến chi tiết và độ chính xác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.