Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm về các thủ tục hành chính của bộ phận thương mại hàng Thuốc (như đề nghị thanh toán, hợp đồng với nhà cung cấp và các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận...);Sắp xếp lưu trữ, hồ sơ chứng từ của bộ phận;Hỗ trợ team Mua hàng Thuốc làm việc với nhà cung cấp;Tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Công ty/ phòng ban/ bộ phận;Thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu KPIs được giao;Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành kinh tế, Dược...Thành thạo MS. Office, đặc biệt Excelít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Admin, ưu tiên UV có kinh nghiệm làm trong các công ty Dược.Có kinh nghiệm liên quan đến hợp đồng, thủ tục thanh toán,... trên hệ thốngGiao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉLàm việc tốt dưới áp lực cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thử việc 2 tháng với 100% lương và tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT..Các khoản thưởng cuối năm (Lương tháng 13, KPI bonus)Chế độ bảo hiểm đầy đủ (BHXN, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe).Laptop cá nhân cho nhân viên.Cơ hội thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc trẻ, năng động, hòa đồng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.