Mô Tả Công Việc
- Đề xuất phương án tăng trưởng doanh thu,nâng cao chất lượng dịch vụ và sóc khách hàng.
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng, chủ động tiếp cận khách hàng.
2. Quản lý doanh thu nhà hàng: Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều.
3. Nhân sự:
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự - Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt.
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên.
4. Hoạt động:
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty.
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu.
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Chấp nhận làm việc theo ca
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc, và ít nhất 1 năm làm quản lý trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch
- Am hiểu về lĩnh vực F&B
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao
- tin học văn phòng cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
• Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
• Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
• Có lộ trình tăng bậc và tăng lương.
• Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng của Công Ty.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.