Mô Tả Công Việc
• Maintain quality control for all Security operations. Perform tasks quickly and effectively
Duy trì kiểm soát chất lượng đối với hoạt động An ninh. Thực hiện nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả
• Be fully aware of the Security procedures. Familiar with your roles in all emergency procedures.
Nắm rõ các quy trình thủ tục về An ninh. Quen thuộc với các vai trò của mình trong tất cả các trường hợp khẩn cấp.
• Understands guest/staff needs. Treat all guests/ staff equally, NO discrimination
Hiểu nhu cầu của khách/ nhân viên. Đối xử tất cả khách/nhân viên công bằng, không có sự phân biệt
• Organize security measure for VIPs, special functions etc.
Tổ chức các biện pháp an ninh đối với những khách quan trọng, các sự kiện đặc biệt, v.v.
• Handling complaints - When a complaint comes, it needs to be resolved immediately within given authority. When beyond given authority, need to report to Superior timely
Xử lý khiếu nại - Khi có khiếu nại, thì cần giải quyết ngay lập tức trong thẩm quyền đã cho phép. Khi vượt quá thẩm quyền, cần báo cáo cấp trên kịp thời.
• Report any broken or damage equipment to your superior
Báo cáo với cấp trên nếu có bất kỳ thiết bị nào bị hư hỏng
• Monitors all traffic in the perimeters of the Hotel
Theo dõi tất cả giao thông trong phạm vi của Khách sạn.
• Ensure high production in all work areas of the Security Department.
Đảm bảo hiệu quả công việc cao trong tất cả các khu vực làm việc của bộ phận An ninh
• Be ready to assist in all emergencies and conducts regular fire drills to ensure all drills are carried out accordingly
Sẵn sàng hỗ trợ trong mọi trường hợp khẩn cấp và tiến hành các cuộc diễn tập chữa cháy thường xuyên để đảm bảo tất cả các cuộc diễn tập được thực hiện phù hợp
• Familiar with handling all Crisis Management (Fire, Drowning, bomb threat, Injury, Earthquake, Storm)
Nắm rõ quy trình Xử lý Khủng hoảng (cháy, đuối nước, đe dọa đánh bom, thương tích, động đất, bão tố)
• Handle with proper attention the work assigned.
Chú ý xử lý công việc được giao
• Direct and implement training schedule for the staff as and when necessary
Chỉ đạo và thực hiện lịch trình đào tạo cho nhân viên khi cần thiết
• To assist the Superior(s) in maintaining records of all training, fire drills, tests and recommendations for improvements.
Hỗ trợ (các) cấp trên duy trì hồ sơ của tất cả các khóa đào tạo, diễn tập chữa cháy, kiểm tra và đề xuất cải tiến.
• Listen to updated information of the town especially safety and security matters and report to the superiors immediately as necessary
Lắng nghe thông tin cập nhật của địa phương, đặc biệt là các vấn đề an toàn, an ninh và báo cáo cấp trên ngay lập tức khi cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tiếng Anh – Giao tiếp cơ bản
- Có kỹ năng đào tạo,hướng dẫn kiến thức chuyên môn cho CBNV
- Nắm rõ được toàn bộ hệ thống camera
- Nắm rõ được quy trình xử lý sự cố cháy nổ
- Kinh nghiệm làm việc tương đương tại khách sạn là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh + service charge hằng tháng
- Phúc lợi theo cấp bậc
- Bảo hiểm theo quy định, bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng
- Du lịch hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.