Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo chuẩn mực tác phong và diện mạo theo tiêu chuẩn của khách sạn và vào ca làm việc đúng giờ
- Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng
- Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng
- Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự phục vụ đã được thiết lập
- Áp dụng các kỹ thuật bán hàng gia tăng bất cứ khi nào có thể
- Nhận đơn, chuẩn bị và giao (phục vụ) thức ăn và đồ uống đã được đặt
- Am hiểu và có các kỹ năng sử dụng hệ thống POS của khách sạ
- Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc
- Thực hiện các quy trình khi đóng cửa khu vực nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp
- Hỗ trợ trưởng ca để đảm bảo sự hài lòng hoàn hảo từ Khách
- Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được cấp thêm khi cần
- Luôn theo dõi công việc để có thể đề nghị sự hỗ trợ theo yêu cầu từ các thành viên trong nhóm hay giám sát khi cần
- Chịu trách nhiệm cho việc thiết lập, sắp xếp, phục vụ và kế hoạch phân bổ khu vực mình theo sự chỉ dẫn của Trưởng ca
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm bếp tại các khách sạn là lợi thế
- Kiến thức về ẩm thực, thức uống, kỹ năng pha chế
- Kiến thức về Rượu và Rượu mạnh
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, phí dịch vụ hằng tháng
- Lương tháng 13 theo quy định của công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Thẻ sức khỏe các nhân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.