Mô Tả Công Việc
Tư vấn, tham mưu và đề xuất các sáng kiến liên quan đến việc điều hành chung cho Tổng Quản lý để hỗ trợ hoàn thành các mục tiêu chiến lược của cơ sở.
Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình ưu đãi, chiến lược và sự kiện đặc biệt mảng Ẩm thực cùng với Tổng Bếp trưởng và Giám đốc Kinh doanh.
Phối hợp công tác bảo trì và vệ sinh của tất cả các nhà hàng cùng với Bộ phận vệ sinh và Kỹ thuật bảo dưỡng
Liên lạc với Tổng Bếp trưởng về ý tưởng xây dựng thực đơn và kiểm soát khẩu phần, đảm bảo đạt tiêu chuẩn thực phẩm cao nhất đi đôi với mức giá phù hợp.
Kiểm soát tất cả các thiết bị đồ dùng trong các nhà hàng, ví dụ như thực đơn, vải lanh, đồ sứ và thủy tinh, thiết bị điện và hệ thống “Điểm bán hàng”.
Chịu trách nhiệm kiểm tra tất cả các kho hàng, yêu cầu và thiết bị thường xuyên.
Thúc đẩy các chương trình cụ thể của công ty hoặc Khách sạn liên quan đến sự hài lòng của khách và lợi nhuận tại các nhà hàng.
Thực hiện các thủ tục kiểm tra thường xuyên để giảm thiểu sai sót, gian lận và lãng phí.
Đảm bảo xây dựng Khách sạn theo hướng là hình mẫu dẫn đầu xu hướng hàng đầu trên thị trường..
Quản lý danh sách rượu vang của Khách sạn, đảm bảo đa dạng trong chủng loại và nhất quán về giá cả tại các nhà hàng.
Quản lý tất cả các dịch vụ giải trí trong khu vực, luôn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng phù hợp.
Xử lý các khiếu nại về Thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả.
Đảm bảo tuân thủ đúng luật cấp phép rượu, lưu tâm với các trường hợp khách say xỉn và khách chưa đủ tuổi vị thành niên.
Chuẩn bị báo cáo định hướng/dự báo hàng tháng.
Dàn xếp các hợp đồng liên quan đến Thực phẩm và Thức uống theo hướng dẫn của tập đoàn
Tiến hành đánh giá khả năng phát triển và hiệu suất làm việc, xác định nhân sự chủ chốt để thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai và định hướng nghề nghiệp có cấu trúc.
Thực hiện và duy trì các hệ thống đào tạo để đảm bảo rằng nhân viên bộ phận có kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả và tối ưu.
Chuẩn bị lịch làm việc và lịch nghỉ hàng năm trong phạm vi ngân sách, kỳ vọng doanh nghiệp và hướng dẫn cho các luật liên quan trong ngành.
Tham gia vào chuẩn bị xây dựng các chiến lược kinh doanh và kế hoạch điều hành.
Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu
Triển khai các ý tưởng chất lượng cho Hoạt động kết nối Nội bộ.
Đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn về diện mạo và đồng phục.
Giám sát việc lựa chọn và bổ nhiệm các nhân sự mới với bộ phận.
Tiến hành họp nhân sự thường xuyên để cập nhật thông tin cho tất cả các đồng nghiệp.
Tham gia chương trình “Quản lý Trực ca Đặc biệt” của khách sạn
Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu pháp luật về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc
Tuân thủ tất cả các Tiêu chuẩn và Quy trình của Tập đoàn và Khách sạn
Tích cực thúc đẩy một môi trường làm việc quan tâm đến khách hàng cũng như nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng lãnh đạo, đón các đoàn nhà nước
Phát triển doanh thu F&B
...
Hình thức
Quyền Lợi
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo mức lương đã ký kết
Thưởng 13 tháng theo chính sách của công ty
Tham gia các hoạt động liên kết đội nhóm định kỳ
Phát triển sự nghiệp trong một môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp và động lực
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.