Mô Tả Công Việc
- Assist in welcoming and supporting guests during check-in/out. / Hỗ trợ chào đón và chăm sóc khách trong quá trình nhận – trả phòng.
- Collect and organize guest feedback to enhance service quality. / Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Support event and banquet teams to ensure smooth guest experiences. / Hỗ trợ các bộ phận sự kiện và tiệc để đảm bảo trải nghiệm suôn sẻ cho khách.
- Coordinate with Sales, Events, and Operations teams on guest-related requests. / Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, Sự kiện và Vận hành trong việc xử lý các yêu cầu liên quan đến khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Communication skills in English, Chinese, or Korean. / Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, Trung hoặc Hàn.
- Studying or recently graduated in Hospitality, Business, or a related field. / Sinh viên hoặc mới tốt nghiệp các ngành Quản trị Khách sạn, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Organized, detail-focused, and service-minded. / Có khả năng tổ chức công việc tốt, chú trọng chi tiết và tinh thần phục vụ cao.
- Team-oriented with strong communication skills. / Làm việc nhóm tốt và có kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trợ cấp thực tập sinh: 2.000.000 VND/tháng
- Môi trường làm việc 5 sao chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có cơ hội tiếp xúc với các quy trình làm việc thực tế trong ngành khách sạn.
- Hỗ trợ ăn ca và đồng phục trong suốt thời gian thực tập.
- Có xác nhận thực tập và đánh giá năng lực sau khi kết thúc.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập nếu có vị trí phù hợp (dựa vào năng lực và nhu cầu tuyển dụng).
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.