Mô Tả Công Việc
- Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực, đồng phục đúng cách
- Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
- Hỗ trợ trợ lý Trưởng ca Phục vụ và Giám sát Ẩm thực trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách
- Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
- Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trải nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
- Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyến nghị đề xuất khi thích hợp
- Đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ, và chuyển cho người / khu vực liên quan một cách phù hợp và các nhân viên liên quan được biết rõ ràng về mọi chi tiết
- Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình (cô ấy) để làm việc
- Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
- Đảm bảo rằng tất cả Khách quan trọng được quan tâm chăm sóc tốt theo thông tin cập nhật mới nhất và/ hay thông tin từ hồ sợ lịch sử của Khách. Ban quản lý/ bộ phận liên quan phải được thông báo ở giai đoạn sớm
- Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tiếng anh giao tiếp ổn
- Kiến thức về ẩm thực.
- Kinh nghiệm tại các khách sạn quy mô 4 - 5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, phí dịch vụ hằng tháng
- Lương tháng 13 theo quy định của công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Bảo hiểm sức khỏe VIB
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.