Mô Tả Công Việc
1. Duy trì nhà bếp An toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản và luân chuyển thực phẩm an toàn. Theo dõi tất cả các hồ sơ được đáp ứng trong mỗi nhà hàng
2. Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của các bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ phận được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách và phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của Melia
3. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày đối với nhân viên làm việc trong bộ phận
4. Phù hợp với phong cách quản lý, cách thức làm việc và ứng xử với Tầm nhìn, Giá trị và chính sách của Melia Hotels. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia
5. Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra cam kết tích cực về việc cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu quả
6. Giám sát tất cả các thiết bị Nhà bếp để đảm bảo hoạt động an toàn và chức năng và báo cáo lỗi cho Kỹ thuật
7. Hoàn thành việc đề nghị mua nhà hàng hàng ngày và danh sách chợ
8. Liên lạc với các Đầu bếp khác để hợp lý hóa hoạt động
9. Giám sát và lập kế hoạch chuẩn bị thực phẩm hàng ngày và yêu cầu dịch vụ bằng cách sử dụng danh sách chế biến
10. Liên lạc với Quản lý nhà hàng về: cấp độ kinh doanh, VIP, yêu cầu đặc biệt
11. Thực hiện các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên định kỳ 6 tháng một lần (tối thiểu) và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và sự thăng tiến trong tương lai
12. Tham dự các cuộc họp của Tổng Bếp trưởng và đại diện cho Bộ phận trong các cuộc họp khác theo yêu cầu
13. Phối hợp dịch vụ giữa bộ phận tiền sảnh và bộ phận hậu sảnh
14. Cung cấp lời khuyên và khuyến nghị về phát triển thực đơn, xu hướng sẵn có của thực phẩm, giá cả thị trường, chuẩn bị thực phẩm, phương pháp và ẩm thực
15. Đào tạo kỹ năng và kiến thức về thực phẩm cho nhân viên tiền sảnh
16. Trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển hiệu quả, chứng nhận, đánh giá hiệu quả, giảm doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành làm việc hiệu quả và phân ca nhân viên
17. Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Nhân viên tạp vụ
18. Hoàn toàn hiểu, thực hiện và đảm bảo tuân thủ các điều khoản của Giải thưởng và các chính sách của Melia
19. Xây dựng và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu tình trạng vắng mặt và quản lý các vấn đề về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
20. Thông thạo và hiểu biết về các quy trình Sơ tán và Cứu hỏa tại Melia cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại Nơi làm việc. Đảm bảo các cộng sự nhận thức được nghĩa vụ chăm sóc của họ theo quy định của pháp luật và họ duy trì sự quen thuộc hoàn toàn
21. Nâng cao văn hóa Khách sạn Melia bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn Dịch vụ 5 Sao mọi lúc cho khách và các đồng nghiệp. Tham dự các khóa đào tạo thương hiệu khách sạn Melia theo lịch trình
22. Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan về Sức khỏe & An toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, cũng như các Chính sách & Quy trình liên quan của khách sạn Melia
23. Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng thực hiện vai trò của mình
24. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Tổng Bếp trưởng hoặc Quản lý khách sạn
25. Tuân thủ chương trình an toàn thực phẩm và để đạt được điểm số tốt nhất mà mục tiêu đã đặt ra.
26. Tiến hành kiểm tra hàng ngày khu vực Bếp và đảm bảo thiết lập cơ bản, vệ sinh chung, quản lý, bảo trì và tất cả các tài liệu Vệ sinh đều được cập nhật
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Cao đẳng / Cử nhân, chuyên ngành nấu ăn chuyên nghiệp, Chứng chỉ nấu ăn cơ bản
- Có kinh nghiệm điều hành Canteen ở khách sạn có quy mô lớn (500 - 1200 Nhân viên)
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên, giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Bữa ăn trong ca làm việc
- 12 ngày phép năm theo quy định, tăng theo thâm niên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp
- Các hoạt động gắn kết nội bộ, tiệc nhân viên định kỳ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.