Mô Tả Công Việc
- Làm việc tại Melia Vinpearl Phú Quốc
- Quản lý, theo dõi và thực hiện quy trình chấm công, tính lương, thưởng, các khoản phụ cấp, làm thêm giờ, thưởng lễ, tết... đảm bảo chính xác và đúng thời hạn.
- Thực hiện các nghiệp vụ, thao tác về phần bảo hiểm cho nhân viên: đăng ký, báo tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN; giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động; đối chiếu và làm việc với cơ quan BHXH.
- Theo dõi và quản lý các chương trình phúc lợi, chính sách khen thưởng, động viên nhân viên.
- Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự liên quan đến chế độ lương, bảo hiểm, hợp đồng lao động.
- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về tiền lương, bảo hiểm, thuế TNCN, phúc lợi.
- Hỗ trợ xây dựng, cập nhật, triển khai các chính sách, quy định về C&B phù hợp với định hướng công ty và tập đoàn.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan đến chi phí lao động, quỹ lương, phúc lợi, bảo hiểm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Kế toán, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí C&B trong môi trường Khách sạn/Dịch vụ hoặc doanh nghiệp có quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
- Có vốn hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN.
- Sử dụng tốt các công cụ Excel, ưu tiên biết sử dụng phần mềm nhân sự như S.A.P, Cadena,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, cẩn thận, tỉ mỉ, bảo mật thông tin.
- Tiếng Anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động.
- Mức lương, thưởng cạnh tranh.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi hấp dẫn khác của tập đoàn Meliá Hotels International.
- Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.