Mô Tả Công Việc
1. To have a complete knowledge of the MHI company and hotel product, including room types, rates, relative features and facilities, food and beverage outlets, spa and health club.
Có kiến thức đầy đủ về công ty MHI và sản phẩm khách sạn, bao gồm loại phòng, giá cả, tính năng và cơ sở vật chất liên quan, cửa hàng ăn uống, spa và câu lạc bộ sức khỏe.
2. To ensure that all information is complete, relevant and well loaded in the PMS.
Đảm bảo rằng tất cả thông tin đều đầy đủ, phù hợp và được tải tốt trong PMS.
3. Excellent the property management system such as HMS, Melia Switch,…
Thành thạo phần mềm quản lý khách sạn như HMS, Melia Switch.
4. To support the Reservations Manager for the creation of reports, control the inventory, Hard Block, Allotment and groupsin the PMS.
Hỗ trợ Quản lý đặt phòng trong việc tạo báo cáo, quản lý phòng, quỹ phòng cứng Hard Block and quỹ phòng mềm Allotment và đoàn trong PMS.
5. Guide and supervise the Reservations agents to answer all questions about rates, room categories, hotel information and train problem solving skills.
Hướng dẫn và giám sát Nhân viên đặt phòng giải đáp mọi thắc mắc về giá, loại phòng, thông tin khách sạn và đào tạo kỹ năng giải quyết vấn đề
6. To sell rates according to availability and yield strategy.
Bán giá theo chiến lược sẵn có và lợi nhuận.
7. To ensure the guest satisfaction and successful reservations process.
Đảm bảo sự hài lòng của khách và quá trình đặt phòng thành công.
8. Pro-actively up-selling room types and the rest of outlets.
Chủ động up-sale các loại phòng và các cửa hàng còn lại.
9. To understand Front Office and Sales Office operations.
Hiểu rõ hoạt động của Văn phòng Lễ tân và Văn phòng Kinh doanh.
10. To adhere strictly to the Hotel’s Employee rules & regulations.
Tuân thủ nghiêm ngặt các nội quy, quy định dành cho Nhân viên của Khách sạn.
11. To report for duty punctually, wear the correct uniform and name tag at all times.
Đến trực ban đúng giờ, luôn mặc đúng đồng phục và đeo thẻ tên.
12. To keep the Reservations Office clean and tidy.
Giữ cho Phòng Đặt chỗ sạch sẽ và ngăn nắp.
13. To perform any reasonable tasks as requested by Management.
Thực hiện mọi nhiệm vụ hợp lý theo yêu cầu của Ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
NGÔN NGỮ
Tiếng Việt: Thành thạo, viết & nói.
Tiếng Anh: Khá, viết & nói.
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN
Thành thạo Micros/Fidelio hoặc Opera PMS.
Có kiến thức về Microsoft Word, Excel, Internet và e-mails.
Hiểu biết về xu hướng thị trường hiện tại.
Kỹ năng đàm phán và bán hàng.
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các khách sạn quốc tế ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh + service charge hằng tháng
- Phúc lợi theo cấp bậc
- Bảo hiểm theo quy định, bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng
- Du lịch hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.