Mô Tả Công Việc
Đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên mới trong bộ phận.
Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình phục vụ Khách.
Giải quyết các phàn nàn của khách hàng trong phạm vi khả năng.
Giám sát và kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận, thực hiện các yêu cầu kiểm kê tài sản theo quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng giao tiếp, ham học hỏi.
Có chứng chỉ liên qua đến Thể thao, Cứu nạn cứu đuối.
Hình thức
Quyền Lợi
Có xe đưa đón nhân viên, Ký túc xá cho nhân viên ở xa
Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực, SVC, hỗ trợ xăng xe,...
Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội và thách thức.Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13.
Review tăng lương định kỳ hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.