Mô Tả Công Việc
Khách sạn Mandala là thương hiệu khách sạn hạng sang thuộc tập đoàn APEC Group. Tại Mandala, “Con người” là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh. Trở thành một thành viên trong đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội phát huy hết khả năng và thế mạnh của mình mà không phân biệt công việc hay cấp bậc
Spa Manager
- Đảm bảo các nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng quy trình làm việc và tiêu chuẩn của khách sạn. Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.
- Theo dõi tình trạng chi phí khách và đảm bảo các khoản thu phải được thu đầy đủ và đúng thời điểm. Theo dõi thường xuyên các khoản thu còn treo để đảm bảo các khoản đó phải được thu. Lập ngân sách cho BP và quản lý các chi phí một cách hiệu quả.
- Phối hợp với Bộ phận an ninh tiến hành kiểm tra, giám sát các trường hợp bất thường.
- Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tất cả các tài sản thuộc sự quản lý của bộ phận (trang thiết bị, nội thất…)
- Luôn chủ động suy nghĩ và hành sự nhanh chóng trong việc giải quyết các vấn đề, đưa ra quyết định đúng.
- Lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn. Lựa chọn nhân viên phù hợp với vị trí công việc để công việc đào tạo được nhanh và nhân viên có chất lương phục vụ với tiêu chuẩn cao.
- Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc.
- Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho.
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn 4* - 5*
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
+ Kỹ năng quản lý và truyền động lực
+ Kỹ năng lên kế hoạch, điều phối và giám sát công việc
+ Kỹ năng tương tác và làm việc đội nhóm
- Thái độ: chủ động, không ngại đổi mới và phát triển, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn: lương cứng từ 20 - 30 triệu + thưởng + lương tháng 13+, xét tăng lương 1-2 lần/năm
- Đây sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp của bạn bởi bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm và đầy cảm hứng
- Được làm việc trong một công ty nơi mà Ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên môi trường hạnh phúc song hành triết lý phụng sự quốc gia, dân tộc, giúp nhân viên phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nhanh chóng lên các vị trí Nhân sự nòng cốt của các công ty thành viên.
- Đảm bảo các quyền lợi khác của nhân viên chuỗi Khách sạn.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.