Mô Tả Công Việc
· Lập kế hoạch hành động, triển khai các chiến lược quảng cáo, truyền thông, PR, Marketing cho các dịch vụ của Công ty.
· Xây dựng và quản lý Database các kênh truyền thông.
· Trực tiếp liên hệ và điều phối thực hiện các hoạt động liên kết quảng cáo.
· Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai quy trình phát triển thương hiệu.
· Thực hiện việc tìm hiểu, thu thập thông tin phục vụ cho việc biên tập, viết bài PR cho các dịch vụ của công ty.
· Chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông bằng tất cả các công cụ PR-Marketing truyền thống và hiện đại (social) đã được duyệt theo kế hoạch.
· Tổ chức sự kiện.
Yêu Cầu Công Việc
· Nữ tuổi từ 23 trở lên.
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing, PR, Quảng cáo
· Kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing tối thiểu 1 năm trở lên
· Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
· Kỹ năng giao tiếp tốt
· Thương lượng, đàm phán với đối tác
· Tư duy sáng tạo
· Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
· Thu nhập hấp dẫn
- Thưởng hiệu quả làm việc (theo quy chế chung của công ty)
· Phúc lợi: Chế độ BHXH – BHYT – Lễ- Tết…theo quy định của Nhà nước và quy chế công ty
· Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ/ Tết (hoặc theo thực tế phát sinh)
· Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí đảm nhiệm
· Cơ hội làm việc lâu dài, thăng tiến.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.