Mô Tả Công Việc
- Ca làm việc từ 22:00 đến 06:00
- Nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá trình khách ở khách sạn.
- Nắm rõ thông tin các dịch vụ của khách sạn để tư vấn một cách chính xác cho khách hàng.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
* Không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo
* Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
* Có sức khỏe, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm cao
* Có khả năng gắn bó lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ 1 bữa cơm/ ngày.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Được nghỉ 4 ngày/ tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.