Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác.
- Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với khách và nhà cung cấp nước ngoài.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ. Xác định HS code cho các mặt hàng nhập khẩu.
- Khai báo và chuẩn bị các giấy tờ thủ tục hải quan.
- Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí nhập khẩu.
- Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa Xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu hàng hóa hoặc vị trí tương đương.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.
- Giao tiếp Tiếng Anh, Tiếng Trung (nếu biết), nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng theo doanh thu, tăng lương theo công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của nhà nước.
- Được thưởng lương tháng 13 và chế độ hiếu hỉ, thưởng ngày lễ, ngày tết, nghỉ mát mỗi năm.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.