Mô Tả Công Việc
- Chào đón, hướng dẫn khách hàng khi đến sửa chữa/bảo dưỡng,…. tại Showroom/Xưởng dịch vụ Công ty.
- Báo cáo xe “Loan a car” ghi nhận tình trạng xe ( lỗi, tình trạng trầy xước, hư hỏng,….) sơ bộ gửi thông tin cho Cố vấn dịch vụ trước khi Cố vấn dịch vụ làm việc với khách hàng.
- Xác định nhu cầu sửa chữa/Bảo dưỡng xe của khách hàng → hướng dẫn khách hàng gặp BP Cố vấn dịch vụ khi đến làm việc tại Showroom/Xưởng dịch vụ Công ty
- Theo dõi, tổng hợp tình hình khách hàng đến sửa chữa, bảo dưỡng tại xưởng dịch vụ.
- Kết hợp bộ phận chăm sóc khách hàng tổ chức các sự kiện, chương trình của Phòng Dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc FGE và Giám đốc dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: Từ 18 - 35 tuổi
- Có giấy phép lái xe B2
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kinh nghiêm : 01 năm, ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân
- Ngoại hình khá: Tự tin, giao tiếp tốt, lịch sự
- Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần cầu tiến.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng: Từ 8.000.000 đồng trở lên ( Thỏa thuận theo năng lực )
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, phép năm, các hoạt động teambuilding, du lịch hằng năm trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung khuyến khích tinh thần sáng tạo, đổi mới.
- Hỗ trợ và đào tạo nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 7 ( 08h00 - 17h00) - Nghỉ trưa 1 tiếng.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.