Mô Tả Công Việc
Tập đoàn BEST Inc (NYSE: BEST) là nhà cung cấp dịch vụ Chuỗi cung ứng thông minh hàng đầu và sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu. Nền tảng đa diện của chúng tôi kết hợp công nghệ, dịch vụ hậu cần và chuỗi cung ứng tích hợp, dịch vụ giao nhận đầu cuối và các dịch vụ gia tăng giá trị khác. BEST Logistics & Technology bước vào thị trường Việt Nam với mục tiêu cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh hàng đầu và mang đến cơ hội Đầu tư Kinh Doanh Bưu cục nhượng quyền lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
Công việc cụ thể như sau:
- Hỗ trợ quản lý chi nhánh:
+ Nhận hàng, điều phối nhân viên giao hàng
+ Thu tiền COD
+ Làm báo cáo, hồ sơ, các công việc khác theo yêu cầu các quản lý chi nhánh
- Làm việc tại 1 trong các chi nhánh:
1: SỐ 41 ĐƯỜNG 2A KHU DÂN CƯ 6B INTRESCO, PHẠM HÙNG NỐI DÀI, BÌNH HƯNG, BÌNH CHÁNH
2: SỐ 7 TÔN THẤT THUYẾT, PHƯỜNG 18, QUẬN 4, TP HCM
3: 451/6/16 TÔ HIẾN THÀNH, P. 14, Q. 10, TP. HCM
4: 104/24 ĐƯỜNG TRẦN BÁ GIAO, P. 5, Q. GÒ VẤP, TP. HCM
5: 451/6/16 TÔ HIẾN THÀNH, P. 14, Q. 10, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop, sử dụng thành thạo vi tính: Excel, Word
- Chăm chỉ, chịu khó, không ngại việc.
- Siêng năng, nhiệt tình trong công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 7-8 triệu
- Sau 2 tháng thử việc được tham gia đầy đủ chế độ BHXH
- Có cơ hội được đào tạo lên làm quản lý chi nhánh với mức lương 10-15tr
- Công việc gắn bó, lâu dài, ổn định
- Môi trường làm việc năng động, đoàn kết.
- Làm việc từ T2-T7, giờ hành chính
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.