Mô Tả Công Việc
- Chủ động khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các kênh trực tuyến.
- Chịu trách nhiệm quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh OTA của Khách sạn
- Cập nhật thông tin về tình trạng phòng nghỉ, chính sách giá, thông tin dịch vụ và các chương trình khuyến mãi..
- Đàm phán hợp đồng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các nền tảng OTA nhằm đảm bảo vị trí hiển thị và mức giá tốt.
- Báo cáo các chỉ tiêu doanh số, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.
- Xử lý khiếu nại từ phía khách hàng
- Liên tục cập nhật thông tin về giá cả, chính sách bán hàng của đối thủ, cũng như các xu hướng mới trong ngành Du lịch để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp.
- Làm việc với bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng, quản lý tại khách sạn, v.vv.. để triển khai kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort
- Am hiểu về lĩnh vực kế toán khách sạn, nhà hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, xem xét điều chỉnh hàng năm
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thưởng svc hằng tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.