Mô Tả Công Việc
2. Đảm bảo các báo cáo theo yêu cẩu được hoàn thành đúng và đủ cũng như được gửi cho các phòng ban liên quan.
3. Hỗ trợ FOM kiểm tra, rà soát phòng ốc nhằm sẵn sàng phục vụ khách.
4. Đào tạo nhân viên mới.
5. Kiểm tra nhắc nhở vệ sinh và đồng phục của nhân viên.
6. Đảm nhận vai trò nhân viên khi vị trí này bị khuyết trong ca làm việc.
7. Kiểm soát mọi hoạt động phát sinh của sảnh.
8. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên thuộc bộ phận phù hợp với tình hình khách sạn và nộp lại lịch cho trưởng bộ phận.
9. Xem và giải quyết các vấn đề tồn đọng trong sổ ghi chú (bàn giao).
10. Báo cáo lại trưởng bộ phận các vấn đề liên quan tới hoạt động của sảnh vào cuối ngày.
11. Xem trước lịch trình đến và đi của khách để chuẩn bị tốt nhất việc tiếp đón và xử lý tình huống phát sinh.
12. Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hành của mình
13. Thực hiện các phần việc do cấp trên giao phó.
14. Tuân thủ đúng quy trình của bộ phận và khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng lãnh đạo và khả năng linh hoạt giải quyết nhiều tình huống.
-Khả năng ngoại giao và kỹ năng giao tiếp tốt để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Biết cách mang tới dịch vụ và hướng khách tới sản phẩm mang đến lợi nhuận cho khách sạn.
- Khả năng ngoại ngữ và trình độ chuyên môn phù hợp với công việc
- Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, thân thiện.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng phí phục vụ (service charge) theo doanh thu cao.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.