Mô Tả Công Việc
• Quản lý hoạt động Kinh Doanh TA của Khách sạn/ Căn hộ dịch vụ theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của NESTA.
• Chịu trách nhiệm, trực tiếp tham gia vào việc bán phòng.
• Làm cầu nối giữa khách sạn với khách hàng.
• Đồng bộ các thông tin về trạng thái đặt phòng trên các thông tin công bố, theo dõi và đánh giá hiệu quả.
• Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang TA.
• Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch khuyến mãi, truyền thông.
• Các công việc khác:
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng;
- Hỗ trợ công tác điều phối kinh doanh (30%)
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được ban lãnh đạo tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên sale chuyên ngành khách sạn.
- Có kiến thức về thị trường du lịch khách sạn trong nước và quốc tế.
- Có kiến thức về các phương thức phân phối của khách sạn (OTA, TA...)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh thành thạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.