Mô Tả Công Việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng, bếp, quầy bar, phòng hội thảo, dịch vụ ăn uống tại phòng…
- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn về nghiệp vụ và phương thức hoạt động áp dụng cho nhà hàng
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho bếp và nhà hàng.
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của các mảng dịch vụ của nhà hàng
- Đại diện cho các bộ phận trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan, các tổ chức, các đối tác, liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng
- Phối hợp với phòng sale & marketing để xây dựng kế hoạch marketing cho các mảng dịch vụ và tổ chức theo kế hoạch đã được Ban Giám đốc duyệt.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Trực tiếp tư vấn cho Ban Giám đốc các mô hình dịch vụ F&B và tổ chức thực hiện.
- Quản lý tài chính
- Quản lý tài sản, hàng hoá
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám đốc ĐH/ Chủ đầu tư.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nam tuổi từ 27-40
- Các kỹ năng cần có: giao tiếp linh hoạt, tiếp nhận và xử lý thông tin, dẫn dắt và quản lý nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề, ra quyết định.
- Thành thạo Word, Excel
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương, thưởng cạnh tranh với thị trường, trao đổi trực tiếp.
- Hỗ trợ ăn ca, đồng phục, gửi xe
- Thưởng service charge
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Tham gia các hoạt động tập thể của công ty, du xuân, nghỉ mát hàng năm, 12 phép năm, thưởng tháng 13, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.