Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin khách từ bộ phận lễ tân, lưu trữ thông tin khách hàng kèm các lưu ý đặc biệt
- Kiểm tra chất lượng cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Xử lý cái khiếu nại của khách
- Duy trì giữ liên lạc với khách hàng, thường xuyên hỏi thăm trải nghiệm của khách
- Tổng hợp thông tin cần lưu ý, các trường hợp khách hàng thân thiết để gửi các bộ phận liên quan lưu ý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm ở các khách sạn , resort ở bộ phận tiền sảnh từ 1 năm trở lên
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn, tiếng Anh cơ bản
- Biết sử dụng phần mềm Smile
- Giao tiếp tốt, ngoại hình khá
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, trao đổi trực tiếp.
- Thưởng hoa hồng doanh thu hàng tháng
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ phúc lợi theo quy định công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.