Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra các yêu cầu, xác nhận đặt phòng.
- Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn dựa theo những yêu cầu của khách.
- Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3,...
- Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách đoàn.
- Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặc biệt.
- Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đại lý đặt phòng.
- Trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng.
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi các số liệu thống kê, biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo.
- Chủ động tìm các ý tưởng, đề xuất với cấp trên những phương án khả thi để cải thiện chất lượng dịch vụ khách sạn và tăng cường khả năng cạnh tranh.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,...
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đường từ 6 tháng trở lên
- Chăm chỉ, trung thực và nhanh nhẹn
- Chịu được áp lực công việc
- Có sức khỏe tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca và đồng phục
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, các phúc lợi khác theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp..
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.