Mô Tả Công Việc
- - Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing phù hợp với xu hướng - Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng. - Thấu hiểu nỗi đau, nhu cầu sức khoẻ của khách hàng để đưa ra các giải pháp truyền thông phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. - Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty. - Quản lý, giám sát hoạt động thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng - Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing trên các kênh online và offline đặc biệt là kênh trade marketing để hỗ trợ đại lý ra hàng. - Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu. - Làm việc với các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng - Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing - Cùng công ty xây dựng một thương hiệu để đời.
Yêu Cầu Công Việc
- - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên các chuyên ngành tương đương.
- - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong chuyên nghiệp, gắn bó lâu dài
Hình thức
Quyền Lợi
- - Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực, trao đổi trực tiếp.
- - Thưởng theo quý nếu vượt kế hoạch doanh thu
- Hỗ trợ ăn ca/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.