Mô Tả Công Việc
- Hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh một thương hiệu thuộc chuỗi Khách sạn của tập đoàn;
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có và sáng tạo dịch vụ; Đảm bảo doanh số của phòng đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ; Thực hiện theo kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mãi, các hoạt động PR, Marketing thúc đẩy doanh số;
- Phối hợp với các phòng ban, tham mưu sáng tạo đổi mới dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng thuộc những phân khúc thị trường khác nhau và đề xướng kế hoạch xúc tiến sản phẩm phù hợp; Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực nhân viên phòng, thúc đẩy hiệu suất công việc bộ phận kinh doanh; Xây dựng & phát triển quan hệ vs các đối tác (chính quyền, công ty, lữ hành); Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên các chuyên ngành tương đương.
- - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong chuyên nghiệp, gắn bó lâu dài
Hình thức
Quyền Lợi
- - Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực, trao đổi trực tiếp.
- - Thưởng theo quý nếu vượt kế hoạch doanh thu
- Hỗ trợ ăn ca/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.