Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.
Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.
Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.
Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- - Thu nhập hấp dẫn, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, xem xét điều chỉnh hàng năm
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.