Mô Tả Công Việc
1. Làm thủ tục check-in, check-out cho khách.
2. Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi đến khách sạn.
3. Tiếp nhận thông tin, xử lý giải quyết các vấn đề phát sinh và ý kiến phản hồi của khách hàng trong thời gian lưu trú.
4. Làm báo cáo hàng ngày các vấn đề và doanh thu, chi phí phát sinh.
5. Các công việc khác của BP Lễ tân hoặc sự phân công của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương tại mô hình khách sạn từ 3* trở lên.
- LỊch sự, niềm nở, nhiệt tình, có trách nhiệm, hợp tác.
- Có ý thức tuân thủ nguyên tắc, nội quy, quy định tại Khách sạn.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng service charge hàng tháng (nếu có)
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.