Mô Tả Công Việc
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
- Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
+ Nhanh chóng về thời gian
+ Đơn giản về thủ tục
+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
- Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàn. Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp
- Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng
2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. Nếu khách hàng quan tâm thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;
- Đảm bảo độ chính xác của các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Tuân thủ các quy trình, quy chế về nghiệp vụ của Ngân hàng và của Nhà nước
- Tuân thủ các các quy định về quản trị rủi ro hoạt động
3. Thực hiện kế hoạch phát triển con người
- Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
4. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
+ Nhanh chóng về thời gian
+ Đơn giản về thủ tục
+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
- Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàn. Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp
- Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng
2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. Nếu khách hàng quan tâm thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;
- Đảm bảo độ chính xác của các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Tuân thủ các quy trình, quy chế về nghiệp vụ của Ngân hàng và của Nhà nước
- Tuân thủ các các quy định về quản trị rủi ro hoạt động
3. Thực hiện kế hoạch phát triển con người
- Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
4. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ. Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Nữ: Cao 160cm trở lên/ Nam: cao từ 168cm trở lên, tuổi đời từ 22 tuổi đến 28 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình nổi bật, giao tiếp nhanh nhẹn
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ngân hàng bán lẻ. Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Nữ: Cao 160cm trở lên/ Nam: cao từ 168cm trở lên, tuổi đời từ 22 tuổi đến 28 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình nổi bật, giao tiếp nhanh nhẹn
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
- Lương & thưởng cạnh tranh
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
- Lương & thưởng cạnh tranh
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.