Mô Tả Công Việc
- Thông báo cho khách về các món đặc biệt trong ngày và những thay đổi trong thực đơn (nếu có).
- Gợi ý món ăn và đồ uống cho khách, đồng thời cố gắng tăng doanh thu thông qua việc upsell.
- Ghi nhận đơn đặt món ăn và đồ uống từ khách hàng trên giấy ghi order hoặc trên hệ thống POS (Point of Sales) cầm tay.
- Thu tiền, xuất hóa đơn, nhận thanh toán và trả lại tiền thừa cho khách.
- Thực hiện các công việc dọn dẹp cơ bản theo yêu cầu hoặc chỉ đạo của quản lý.
- Nhập order vào máy POS và đảm bảo ghi chú các yêu cầu đặc biệt của khách khi gọi món.
- Phối hợp với nhân viên bếp, nhân viên quầy bar để đảm bảo hoạt động trôi chảy và sự hài lòng của khách hàng.
- Phục vụ món ăn và đồ uống theo thứ tự đã gọi.
- Duy trì trải nghiệm ăn uống tốt cho khách, phục vụ đầy đủ các món, đáp ứng nhu cầu của khách, đề xuất tráng miệng và đồ uống, dọn dẹp bàn, thay thế dụng cụ, và rót thêm nước.
- Mở và rót rượu/vang sake đúng cách tại bàn.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và ngoại hình một cách nhất quán.
- Thực hiện các chính sách và quy trình của nhà hàng để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành được duy trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến dịch vụ ăn uống theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
2. Thông thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết tiếng Nhật là một lợi thế.
3. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng.
4. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.