Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu – các dịch vụ nổi bật.
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.
- Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
- Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm marketing cho lĩnh vực F&B
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Quản trị kinh doanh, Marketing thương mại điện tử, Digital/Content, công nghệ thông tin …
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng internet và sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing.
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kĩ năng chụp ảnh hoặc thiết kế đồ họa, lập kế hoạch & triển khai các hoạt động truyền thông số (Website, Social Media, SEO,...)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + phụ cấp + Thưởng
- Môi trường làm việc năng động, hiệu quả.
- Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh
- Dùng cơm giữa ca tại nơi làm việc
- Lương tháng 13
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.