Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Lazada, Sendo, Shopee,...
- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác;
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác;
- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác;
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 1993 - 1996;
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
- Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan;
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt;
- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
Hình thức
Quyền Lợi
– Thu nhập 5 – 7 triệu/tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của
Công ty;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.