Mô Tả Công Việc
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Nhân viên Telesales nên thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp
- Có kĩ năng quản trị các mối quan hệ
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 12 đến 17 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.