Mô Tả Công Việc
- Quản lý, theo dõi hồ sơ Nhân viên, HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật.
- Thực hiện tổng hợp công, tính lương, thanh toán lương.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng, quý.
- Thực hiện báo cáo thuế TNCN quý/năm, BHXH, người phụ thuộc, đăng ký MST cho nhân viên mới
- Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính : Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel.
- Chi tiết, cẩn thận, khả năng phân tích tốt.
- Trung thực, hòa đồng.
- Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài với công ty.
- Địa điểm làm việc: 276 Quốc lộ 1K, KP1, P. Linh Xuân, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13 theo chính sách Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty,...
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.