Mô Tả Công Việc
Các công việc liên quan đến khách hàng
1/ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng
• Trực điện thoại, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
• Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.
• Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
• Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.
2/ Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả
• Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng.
• Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
• Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
• Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
3/ Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng
• Liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
• Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
Các công việc nội bộ
1/ Lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và các sự kiện cho công ty, tạo sự gắn kết trong tập thể.
2/ Biên tập và thiết kế các ấn phẩm, tài liệu, hướng dẫn truyền thông nội bộ.
• Thời gian làm việc dự kiến : 09:30 - 18:30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 0.5 ngày/tuần hoặc 2 thứ 7 trong tháng)
Yêu Cầu Công Việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc (Có kinh nghiệm làm việc là lợi thế)
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
• Biết sắp xếp công việc hợp lý.
• Giao tiếp tiếng Anh,
• Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
• Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Tăng lương định kỳ, chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao;
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và được đào tạo bởi quản lý với nhiều năm kinh nghiệm;
• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi;
• Hỗ trợ ăn trưa;
• Phép năm ngay khi vào nhận việc; Phép thâm niên. Nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật;
• Tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức;
• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm, thưởng các dịp lễ tết, phụ cấp sinh nhật, thưởng thành lập Công ty;
• Lương: 9 – 13 triệu tuỳ năng lực (gồm tip, service charge, commission bonus)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.