Mô Tả Công Việc
CÔNG TY TNHH MTV ORRA – TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN ADMIN (HÀNH CHÍNH – KINH DOANH)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ hồ sơ, công văn, hợp đồng, chứng từ của công ty.
– Soạn thảo báo giá, hợp đồng, bảng mô tả sản phẩm.
– Tìm kiếm khách hàng online cơ bản (Facebook, Zalo, các nhóm ngành…).
– Tư vấn – trao đổi với khách hàng về sản phẩm, gửi báo giá, theo dõi đơn hàng.
– Làm việc với xưởng để nắm tiến độ sản xuất – giao hàng.
– Hỗ trợ kế toán: thu thập hóa đơn, chứng từ; theo dõi công nợ khách hàng/nhà cung cấp.
– Hỗ trợ nhân sự: đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, mời phỏng vấn, theo dõi chấm công.
– Hỗ trợ Giám đốc khi được giao.
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán-tài chính, marketing, quản trị nhân lực,….
– Kinh nghiệm 1–2 năm ở vị trí Admin/Hành chính/Trợ lý/CSKH.
– Biết sử dụng Word, Excel cơ bản.
– Giao tiếp tốt, siêng năng, cẩn thận, có tinh thần học hỏi.
– Biết dùng Facebook/Zalo để tìm khách hoặc đăng bài là lợi thế.
QUYỀN LỢI
– Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
– Thưởng theo hiệu quả công việc và chính sách công ty.
– Tham gia bhxh đầy đủ, thưởng lễ tết, lương tháng 13
– Môi trường thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi về kinh doanh và sản phẩm.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Thứ 2 – Thứ 7 (Từ 8h-17h).
Thông tin ứng tuyển
📧 Email: [email protected]
📞 Liên hệ: 0776669763
📍 Địa chỉ: 194 Quách Thị Trang, phường Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.