Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh (gặp gỡ, thương lượng, giao kết, triển khai, đánh giá) của Ban Bancassurance và Ban Bán lẻ.
- Soạn thảo các hợp đồng bảo hiểm và hợp đồng đại lý với các đối tác Ngân hàng, Tổ chức tài chính và đơn vị bán lẻ khác.
- Làm việc trực tiếp với các Ban liên quan: Pháp chế, Nghiệp vụ, Kế hoạch, Đơn vị thành viên để đảm bảo giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến việc hợp tác với các đối tác hiện hữu và đối tác mới.
- Thực hiện việc các tác vụ cấp đơn tập trung, cập nhật dữ liệu lên hệ thống quản trị đơn bảo hiểm cho các chương trình Bancassurance và Bán lẻ có sử dụng website cấp đơn hoặc các công cụ khác.
- Cập nhật, thống kê, báo cáo các số liệu liên quan đến từng chương trình hợp tác.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính trong Ban Bancassurance và Ban Bán lẻ và công việc hành chính khác theo sự phân công của Phó Giám Đốc khối Marketing & Phát triển kinh doanh.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học;
- Thành thạo sử dụng MS Office, đặc biệt là Excel và PowerPoint;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Cẩn thận và chi tiết trong việc thực hiện báo cáo và soạn thảo hợp đồng;
- Năng động, thái độ tích cực và hợp tác
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên trong việc hành chánh văn phòng hoặc;
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính & Bảo hiểm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 - 17:00 giờ
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.