Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị phòng họp, sắp xếp bố trí lịch sử dụng phòng họp, sắp xếp bàn ghế ngay ngắn, sạch sẽ, vật dụng hành chính ngăn nắp.
- Phòng ban muốn sử dụng phòng họp phải đăng ký sử dụng phòng họp trước ít nhất 01 ngày làm việc. Trừ lịch họp đột xuất từ Ban Giám đốc.
- Cập nhật và sắp xếp lịch sử dụng phòng họp của các phòng ban: bao gồm thời gian bắt đầu và dự kiến thời gian kết thúc, số lượng người tham dự. Đối với trường hợp đột xuất: khi có lịch họp đột xuất cập nhật và sắp xếp lịch.
- Kiểm tra phòng họp sau khi các phòng ban sử dụng, nếu bộ phận/phòng ban không sắp xếp bàn ghế, tắt các thiết bị điện khi ra khỏi phòng thì chụp hình, làm biên bản vi phạm và báo cáo tới BGĐ.
- Thực hiện đặt hoa, đặt quà, đặt khách sạn, phòng họp theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc.
- Thực hiện đặt, chuẩn bị tiệc cho hội nghị, hội thảo của công ty.
- Chuẩn bị suất ăn trưa cho CBCNV theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ BGĐ.
- Chuẩn bị hành chính đầy đủ và theo nghi lễ địa phương các ngày cúng.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên (nếu có) theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Đặt mua Văn phòng phẩm: định kỳ 3 tháng/ lần. Cấp phát Văn phòng phẩm cho các bộ phận, phòng ban theo yêu cầu, định kỳ: 01 tháng/ 01 lần. Cấp phát đột xuất khi có sự đồng ý của Quản lý trực tiếp/ BGĐ.
- Thực hiện soạn thảo các công văn, quyết định, gửi báo cáo lễ tân, văn bản hành chính, công văn đến tới Quản lý trực tiếp và BGĐ.
- Định kỳ đề xuất thay lõi lọc nước, xử lý diệt muỗi, nạo vét đường thoát nước, đảm bảo vệ sinh chung.
- Lưu trữ bảo quản văn hóa phẩm, sách báo, công văn, văn bản hành chính theo quy định.
- Theo dõi cập nhật và bảo dưỡng định kỳ, cung ứng hệ thống biển tiêu lệnh, bình PCCC.
- Đề xuất, làm file theo dõi, báo cáo tình hình trang bị thuốc y tế cho CBCNV, đặc biệt thường xuyên kiểm tra báo cáo định kỳ Thứ 6 hàng tuần các tủ thuốc.
- Giám sát việc vệ sinh khu vực văn phòng, làm sổ theo dõi vệ sinh và cấp phát Vật dụng vệ sinh. Thực hiện báo cáo, Vào sổ theo dõi báo cáo về tài sản và các thiết bị sử dụng chung tại văn phòng, điện, điện lạnh, các thiết bị văn phòng đảm bảo hoạt động ổn định.
- Liên hệ nhà cung cấp để sữa chữa các tài sản, thiết bị máy móc, công cụ dụng cụ hư hỏng; tiến hành giám sát và nghiệm thu.
- Định kỳ hàng tháng chuẩn bị công cụ dụng cụ cho toàn thể CBCNV tham gia Tổng vệ sinh, cất trữ và bảo quản thiết bị công cụ sau khi vệ sinh.
- Định kỳ 6 tháng đề xuất cải tạo đất trồng cây, mua đất màu bổ sung, thuốc trừ sâu, phân đạm để nhân viên vệ sinh thực hiện cải tạo khuôn viên cây xanh.
- Định kỳ cuối tháng thực hiện đề nghị thanh toán các khoản phát sinh hành chính và tạm ứng hành chính cố định.
- Theo dõi xăng xe, theo dõi thanh toán, tạm ứng chi phí xăng xe.
- Cuối tháng gửi lịch trực nhật các Khu vực sử dụng chung như Nhà ăn, tích sổ vệ sinh nhà ăn.
- Thực hiện hợp đồng, hóa đơn, thanh toán suất ăn cho công nhân sửa chữa hoặc cán bộ được sự phân công của BGĐ hoặc Quản lý trực tiếp. Chuẩn bị và kiểm tra thực đơn hàng tuần với Nhà cung cấp, đảm bảo bữa ăn chệ độ dinh dưỡng cho CBCNV.
- Thực hiện công tác khác theo hướng dẫn của Quản lý trực tiếp/ chỉ đạo từ BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Quản trị hành chính, chuyên ngành kinh tế.
- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ Anh ngữ: Trình độ B trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Độ tuổi: Tuổi từ 24 trở lên.
- Giới tính: Nam và nữ.
- Thời gian làm việc: t2-t6 (7h -17h), t7 (7h -14h)
- Ưu tiên có kinh nghiệm về khai thác Container, hãng tàu, chuỗi cung ứng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.