Mô Tả Công Việc
Admin Phòng Bán Hàng :
- Làm việc tại văn phòng
- Đảm bảo hàng hóa tại bộ phận phải đầy đủ: mã, loại, quy cách...
- Thuộc tất cả các mã hàng đang bán ( cũ lẫn mới )
- Nắm bắt tốt các kỹ năng về sản phẩm
- Nhận và xử lý đơn hàng cho các bạn CB-NV thị trường
Admin Xuất Nhập Khẩu:
- Làm việc tại văn phòng
- Hỗ trợ các thủ tục giấy tờ liên quan với đối tác nước ngoài
(Các mô tả công việc chi tiết hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, trình độ trung cấp trở lên
- Đã đi làm hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành Nông học, Bảo vệ thực vật, Lâm nghiệp, Khuyến nông, Phát Triển Nông Thôn,…
- Nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập cao hoặc theo nhóm
- Vi tính văn phòng: Bằng A (Word, Excel, PowerPoint). Trình độ tiếng Anh: Bằng A
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc tốt nghiệp xếp loại khá trở lên
Admin Xuất Nhập Khẩu:
- Bắt buộc biết tiếng anh
- Đã tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Xuất Nhập Khẩu...( không quan trọng chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm hay chuyên ngành, được hướng dẫn, đào tạo từ A-Z
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 10 đến 15 triệu + thưởng
- Mức lương thưởng theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của pháp luật và công ty.
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.