Mô Tả Công Việc
+ Lên kế hoạch mua hàng và cung ứng trang thiết bị phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
+ Làm việc với các nhà cung cấp để theo dõi xử lý đơn hàng
+ Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định
+ Thực hiện chế độ theo dõi hoạt động mua hàng , theo dõi công nợ nước ngoài báo cáo trưởng BP và GĐ, thường xuyên tương tác Trưởng phòng online cập nhât tình hình mua hàng mỗi ngày...
+ Theo dõi, lưu trữ hồ sơ, kiểm tra thuế suất và lên tờ khai nhập khẩu hàng hóa
Thời gian làm việc: Làm việc từ T2-T6 ( sáng: 8h30-12h - Chiều: 1h30-17h30)
Địa chỉ làm việc: 30/13 Đường Số 9 phường An Khánh TP.Thủ Đức
Yêu Cầu Công Việc
+ Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
+ Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
+ Có kinh nghiệm 2 năm trở lên thu mua hàng hóa trong và ngoài nước
+ Có thể giao tiếp Tiếng Anh - 5.0 IELTS (giao tiếp qua Chat/ viết mail,...)
+ Thành thạo Tin học văn phòng
+ Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống, cẩn thận, tỉ mỉ
+ Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
+Lương cơ bản: 9-12 triệu (tùy kinh nghiệm)
+Hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước khi lên chính thức;
+Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho công việc;
+Được tham gia các hoạt động du lịch công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.