Mô Tả Công Việc
1. Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và lựa chọn đơn vị vận tải
2. Theo dõi thời gian hàng về, truyền tờ khai Hải quan, phối hợp với forwarder để thông quan hàng hóa
3. Làm hồ sơ thanh toán phí logistics, các chi phí liên quan để thông quan hàng hóa
4. Thực hiện các thủ tục: tạm ứng, thanh toán, hoàn hồ sơ chứng từ gửi phòng Kế toán
5. Tổng hợp, lưu trữ các công văn, thông báo, quy trình, quy định của phòng và liên quan đến phòng.
6. Cập nhật dữ liệu trên hệ thống phần mềm
7. Quản lý chứng từ nhập hàng, kiểm tra sự phù hợp theo quy định của Pháp luật, quy định của Hải quan (Kiểm tra LC, CO, Invoice & PL, B/L,…)
8. Hỗ trợ công tác sourcing sản phẩm mới, nhà cung cấp mới
9. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo phân cấp và chuyên môn
10. Thực hiện các công việc phát sinh khác do quản lý trực tiếp phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng các ngành Ngoại thương, XNK…
- Có kỹ năng làm báo cáo
- Có tính nhẫn nại, cẩn thận
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán/thương lượng với nhà cung cấp
- Có kiến thức về mua hàng, có nghiệp vụ XNK
- Nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh và đã từng làm Admin mua hàng tối thiểu 02 năm
- Kỹ năng Excel, phân tích, tổng hợp, xử lý số liệu tốt. - Thông thạo word, excel, powerponit.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, lưu trữ chứng từ
Hình thức
Quyền Lợi
1. Thời gian làm việc:
- Sáng: từ 08h00-12h00 (Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7).
- Chiều: từ 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
2. Quyền lợi:
- Mức lương: 10tr – 15tr
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Thưởng các ngày lễ tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.