Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận và hỗ trợ Khách hàng:
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng khi đến liên hệ công việc tại văn phòng;
- Hướng dẫn khách đến đúng phòng ban, người phụ trách;
- Trả lời điện thoại, email và các thắc mắc từ Khách hàng;
- Hướng dẫn, kiểm tra, xử lý đăng ký thi công của Khách hàng/ nhà thầu.
2. Quản lý và hỗ trợ vận hành
- Theo dõi, quản lý và đặt mua các vật tư trang thiết bị của bộ phận vận hành
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo quy định;
- Sắp xếp, đối chiếu, kiểm soát lịch làm việc của bộ phận;
- Phối hợp các phòng ban để giải quyết các vấn đề vận hành mỗi ngày
- Theo dõi, báo cáo tình trạng bảo trì, sữa chữa (nếu có) các vật tư thiết bị của bộ phận
3. Theo dõi và báo cáo
- Lập báo cáo liên quan đến chi phí vận hành của bộ phận
- Báo cáo tình trạng hoạt động hàng tuần/ tháng/quý cho cấp quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 25 – 35 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua lĩnh vực văn phòng tòa nhà
- Chuyên môn: Hành chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vị trí Admin
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.