Mô Tả Công Việc
- Trả lời comment, inbox của khách hàng trên hệ thống Fanpage
- Lên bài đăng cho Fanpage trong các khung giờ cố định trong ngày
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bộ phận của Homestay để buổi nghỉ dưỡng của khách hàng diễn ra thoải mái, đem đến sự hài lòng cho khách
- Xử lý các công việc khác khi cấp trên yêu cầu
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 6 tháng đến 1 năm ở vị trí: Chăm sóc khách hàng, Tư vấn, Trực chat Fanpage, Tiếp thị, Bán hàng,…
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tư duy về Dịch vụ Khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Ưu tiên có Laptop, điện thoại cá nhân
- Giới tính: Nữ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương căn bản: 7- 8 triệu + phí booking
- Thường xuyên được đào tạo nghiệp vụ và phát triển bản thân
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động
- Thưởng theo năng lực, hiệu suất công việc
- Có cơ hội thăng tiến lên leader, quản lý
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.