Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, quản lý, lưu trữ, hồ sơ/tài liệu, các văn bản hành chính có liên quan.
- Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản của Công ty.
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng.
- Theo dõi các khoản thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng (điện, nước, tiền thuê văn phòng, các chi phí
cố định,…)
- Trình ký chứng từ , hỗ trợ làm thanh toán và trình ký giấy tờ cho các phòng ban theo yêu cầu.
- Tìm kiếm Nhà cung cấp, thương lượng, mua hàng liên quan đến bộ phận mình phụ trách
- Lên kế hoạch tổ chức sinh nhật hằng tháng của nhân viên công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Quản lý danh sách nhân sự ra vào, kiểm tra chấm công.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ có độ tuổi từ 22 -26, có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
- Tốt nghiệp đại học từ loại Khá trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập & chế độ thưởng (tăng lương và thưởng hàng năm).
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động hằng năm của công ty: Du Lịch, Team Building, Tiệc ….
- Khám sức khỏe 1 lần/ năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.