Mô Tả Công Việc
• Duy trì thực hiện đúng các phương cách và tiến trình để đảm bảo khách hàng và đồng nghiệp được bảo vệ an ninh trật tự.
• Đảm bảo báo cáo kịp thời các sự cố được ghi lại trong suốt quá trình thực hiện công tác bảo vệ của mình.
• Theo dõi chặt chẽ việc kiểm tra giỏ xách của nhân viên khi đến và rời khỏi nơi làm việc. Đảm bảo hỗ trợ di dời tài sản khi cần thiết, ngăn chặn việc tài sản của Khách sạn không bị đem ra khỏi khu vực khi chưa được phép.
• Thực hiện hộ tống đồng nghiệp khi phải mang nhiều tiền mặt theo nhu cầu công việc.
• Theo dõi người ra vào Khung viên Khách sạn để đảm bảo rằng mọi người có mặt tại đây đều có lý do chính đáng chứ không phải lai vãng hay xuất hiện tại đây vì những ý đồ nào khác.
• Thực hiện kiểm tra định kỳ để đảm bảo các chìa khóa đang được sử dụng đúng mục đích và được sử dụng trong quyền hạn cho phép.
• Nắm bắt rõ ràng, thực thi các quy trình làm việc tại bộ phận và tại Khách sạn.
• Kết hợp tốt kế hoạch sơ tán khi có sự cố với đầy đủ các thông tin chi tiết cho Khách sạn.
• Thực hiện bàn giao, cập nhật tin tức cho ca tiếp theo để bảo đảm rằng các thông tin liên quan được nắm bắt kịp thời
• Hiểu nhu cầu công việc của các bộ phận khác và hỗ trợ hết sức có thể trên tinh thần đồng đội để phục vụ khách.
• Tiến hành kiểm tra định kỳ để luôn bảo đảm an ninh trật tự trong Khách sạn như: Lối thoát hiểm không được khóa, trang thiết bị không che khuất cửa thoát hiểm, hàng hóa được bảo quản trong điều kiện sạch sẽ, các vòi phun nước hoạt động tốt.
• Nắm rõ quy trình Phòng cháy chữa cháy và Sơ cấp cứu và đảm bảo đội ngũ An ninh luôn là lực lượng cơ động sẳn sàng có mặt khi có sự cố xảy ra, Thành thạo trong công tác Phòng cháy chữa cháy và các trường hợp khẩn cấp khác, thực hiện nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp theo yêu cầu.
• Tiến hành công tác theo lịch trình chuẩn bị trước để đảm bảo việc lên ca và giao ca hiệu quả.
• Báo cáo các sự việc xảy ra theo đúng yêu cầu được giao phó cho ca trưởng
• Báo cáo tất cả những rủi ro có thể xảy ra về hỏa hoạn cũng như các mối nguy hiểm khác đến để có hành động kịp thời. Theo dõi nhằm bảo đảm các bộ phận có liên quan có động thái đúng và kịp thời.
• Quản lý với toàn bộ trang thiết bị dụng cụ bên trong bộ phận và nhắc nhở các bộ phận khác nếu có tình trạng lãng phí.
• Thực thi các phương thức bảo vệ an toàn nhằm giảm mất mát tài sản cá nhân của khách hàng và đồng đội
• Thể hiện thiện chí, niềm tin và mong muốn thỏa mãn nhu cầu của khách khi giao tiếp với khách,với đồng nghiệp trong cùng bộ phận và trong Khách sạn một cách chuyên nghiệp và thể hiện thái độ tích cực nhằm tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp, tinh thần đồng đội và đảm bảo giao tiếp thep phương thức đối thoại, trao đổi từ hai phía.
• Đảm bảo duy trì các phương tiện giao tiếp hoạt động tốt.
• Đảm bảo duy trì tính sự gọn gàng sạch sẽ cao trong khu vực làm việc. Duy trì tiêu chuẩn chất lượng làm việc của từng cá nhân và của toàn tập thể.
• Thường xuyên học hỏi nâng cao nhiệp vụ, để phát triển trong công việc.
• Học hỏi kiến thức cần thiết và kết hợp với đồng đội của mình quy trình xử lý khi có sự cố khẩn cấp như đe dọa, thư nặc danh tống tiền, hoặc các hành vi tội phạm khác.
.....
Yêu Cầu Công Việc
• Trao đổi hiệu quả để giúp đồng đội đổi mới và có sự điều chỉnh phù hợp khi cần thiết.
• Liên tục cập nhật tin tức với trưởng bộ phận về các công việc có liên quan.
• Khuyến khích chính mình và người khác bằng những tấm gương đạt thành tích tốt.
• Biết xử lý những tình huống khó khăn, thử thách giữa đồng nghiệp cũng như đối với khách hàng theo phương thức đối thoại chứ không đối đầu, thẳng thắn và công tâm.
• Làm việc có tổ chức nhằm đảm bảo mọi việc được thực thi đúng tiến độ.
• Hợp tác tốt với các bộ phận và toàn đồng nghiệp của Khách sạn một cách tích cực và chuyên nghiệp để có tình hữu nghị tốt, thúc đẩy tinh thần đồng đội, đảm bảo giao thiệp hiệu quả.
• Thể hiện sự quan tâm cao độ đến mọi khía cạnh chi tiết của công việc.
• Hòa đồng với tinh thần tích cực
Hình thức
Quyền Lợi
- Annual leave / year / Nghỉ phép năm
- Birthday leave / Nghỉ ngày sinh nhật
- Annual outing trip / Dã ngoại hằng năm
- Public holidays allowance / Thưởng lễ
- Petrol / Transpotation supporting / Hỗ trợ xăng xe/Phương tiện vận chuyển đến resort.
- Service charges / Phí phục vụ
- 13th month salary / Lương tháng 13
- Yearly bonus / Thưởng hàng năm
- Annual health check / Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Accident insurance / Bảo hiểm tai nạn
và các phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.