Mô Tả Công Việc
• Xây dựng hệ thống quản lý về an toàn, sức khỏe nghề nghiệp, môi trường, phòng cháy chữa cháy (EHS), đảm bảo mọi hoạt động tuân thủ quy định của pháp luật và tiêu chuẩn của khách hàng.• Tổ chức, giám sát thực hiện vận hành hệ thống EHS; định kỳ đo kiểm, kiểm tra, kiểm định thiết bị, các yếu tố môi trường• Điều tra, lập hồ sơm xử lý khi xảy ra sự cố, đề xuất phương án và thực hiện cải tiến nếu cần thiết;• Giám sát việc thực hiện các khóa huấn luyện, đào tạo về EHS theo quy định và nhu cầu của Công ty, khách hàng;• Làm đầu mối liên hệ với cơ quan nhà nước, khách hàng về các vấn đề liên quan EHS.• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.